Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Sofa da bò thật có những nhược điểm gì

Mặc dù là sản phẩm được nhiều người yêu thích và chọn mua trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bộ bàn ghế sofa da bò thật cũng có những nhược điểm bên cạnh những ưu điểm nổi trội. Vậy những nhược điểm của bộ bàn ghế sofa da bò thật là gì. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết bên dưới nhé !




Sofa da bò thật có thể bị phai màu

Mặc dù được đánh giá cao là sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên có độ bền cao. Sofa da bò thật vẫn không tránh khỏi khả năng bị phai màu và làm mất đi giá trị thẩm mỹ của sản phẩm do quá trình bảo quản không đúng cách. Để bộ sofa da phòng khách tiếp xúc nhiệt độ cao hoặc gần ánh nắng mặt trời làm cho màu sắc của da dễ bị phai. Tuy nhiên, chủ nhà có thể khắc phục được trình trạng này bằng cách đánh bóng da thường xuyên và đặt bộ ghế sofa của mình ở những vị trí thoáng mát tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.



Bộ sofa da thật dễ hút ẩm

Đây cũng là ưu điểm và cũng là nhược điểm của sofa da bò thật. Bộ ghế sofa phòng khách có khả năng hút ẩm tốt sẽ luôn tạo được cảm giác thoáng mát cho người ngồi trong thời gian dài. Các mặt tiếp xúc với ghế sẽ không bị bí bách và khó chịu. Tuy nhiên, khả năng hút ẩm cao làm cho bộ sofa da dễ hấp thụ độ ẩm không khí. Tạo điều kiện phát triển của vi khuẩn gây hại gây mùi làm giảm chất lượng và tuổi thọ của bộ bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu tphcm 


Với trường hợp này chủ nhà cần sử dụng gói hút ẩm đặt vào những khe của sofa. Giữ nhiệt độ phòng hài hòa và độ ẩm cân đối.

Bộ bàn ghế sofa da thật có giá thành cao

Một trong những yếu tố làm nhiều người quan ngại khi mua sofa chính là giá thành một bộ sofa khá cao. Bởi do được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp và tốt nhất nên điều này là không thể tránh khỏi khi chủ nhà chấp nhận mua một sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, giá trị mà bạn nhận được chắc chắn sẽ hơn số tiền bạn bỏ ra khi bạn mua được bộ sofa da thật chất lượng ở cửa hàng nội thất uy tín.


 Sofa da bò thật có những nhược điểm gì. Biết được những điểm hạn chế của bộ ghế sofa giúp bạn tìm được những giải pháp giúp bảo vệ và giữ cho bộ bàn ghế sofa da được bền đẹp và tăng tuổi thọ của sản phẩm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.