Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Cách sử dụng sofa beb bền lâu theo năm tháng

Với những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ, việc sắm sửa ghế sofa giường thông minh chính là lựa chọn tối tốt nhất cho các diện tích nhỏ. Độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố giá thành và cam kết từ các cửa hàng là một phần nhỏ mà nó còn tùy vào cách sử dụng, bảo quản của người dùng. Trong bài này, Tân Á sẽ hướng dẫn cách sử dụng sofa giường đẹp giá rẻ hiệu quả để kéo dài thời gian sử dụng.

Kinh nghiệm sử dụng sofa giường lâu bền theo thời gian

Dọn dẹp phần vỏ bọc thường xuyên

Trong quá trình sử dụng, việc bụi bẩn bám vào bề mặt là việc tránh không được, nhưng cần hạn chế bụi bẩn bám vào các khe, bề mặt sofa. Cho nên bạn phải hút bụi vỏ bọc định kỳ kéo căng chỗ ngồi bị xệ giúp sofa trở lại như ban đầu. Dù nhà bạn có được lau chùi sạch sẽ đến đâu cũng khó tránh được bụi bẩn. Bụi không khí độ ẩm cao nên cần hút bụi mỗi tuần 1 lần.

Tránh tiếp xúc với vật sắc nhọn

Bạn lỡ làm rớt vật nhọn như kéo, dao lên chiếc sofa sẽ dễ tạo nên các trầy xước nhỏ, thậm chí là rách, lâu dần sẽ rách to hơn nếu không xử lý. Ở những gia đình có trẻ nhỏ, khi bé chơi các vật nhọn như: bút, que… sẽ dễ làm hỏng bộ ghế sofa bất cứ lúc nào.

Tránh ăn uống khi ngồi trên ghế sofa giường phòng khách

Nhiều bạn có thói quen thích ngồi ăn uống, xem phim trực tiếp trên ghế, nhưng khi đó đồ ăn, vụn bánh sẽ rất dễ rơi và bám vào sofa. Nếu là chất lỏng sẽ nhanh gọn thấm vào bên trong đệm và gây hiện tượng ẩm mốc nếu không thể xử lý kịp thời. Những mảnh bánh nhỏ sẽ thu hút các con trùng nhỏ như kiến, gián tiến công gây hỏng sofa. Do đó, nếu có ăn uống làm vấy bẩn lên sofa thì hãy nỗ lực xử lý ngay hoặc hạn chế ăn uống khi ngồi trên đó.

=> Mua ghế sofa giường giá rẻ tại đây

Thay vỏ bọc da sofa giường

Với dòng sofa da giường nhập khẩu, bạn có thể thay mới bộ vỏ da sofa qua nhiều năm sử dụng để làm đẹp, mới hơn cho phòng khách. Bởi trong thời gian bạn sử dụng lâu năm thì phần vỏ bọc sẽ bị bụi bẩn nhiều dù có thường xuyên hút bụi. Bạn có thể yên tâm phần vỏ ngoài sofa tháo lắp khá đơn giản dễ dàng.

Qua những chia sẻ về cách sử dụng sofa bed bền lâu theo năm tháng mà chúng tôi đã trình bày ở trên, các bạn chỉ cần làm đúng theo thì bộ ghế sofa phòng khách nhà mình sẽ bền lâu qua nhiều năm. Nếu bạn cần tham khảo chọn lựa và mua các sản phẩm nội thất như bàn trà sofa, bàn ăn, bàn làm việc, sofa góc, kệ tivi,… thì hãy liên hệ với chúng tôi các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.